Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88333
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng Winmart+ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Thanh Mai
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng Winmart+ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Winmart+.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88333
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.21.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.