Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88334
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Bùi, Văn Toàn
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 147 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88334
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.167.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.