Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorBùi, Văn Toàn-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:22:09Z-
dc.date.available2023-06-20T07:22:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903305-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88334-
dc.description147 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.127.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.