Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88335
Nhan đề: Ảnh hưởng của Marketing xanh và nhận thức môi trường đến quyết định mua quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Duy Thanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của Marketing xanh và nhận thức môi trường đến quyết định mua thời trang quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao quyết định mua thời trang quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơ.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88335
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.109.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.