Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Duy Thanh-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:23:32Z-
dc.date.available2023-06-20T07:23:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903299-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88335-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của Marketing xanh và nhận thức môi trường đến quyết định mua thời trang quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao quyết định mua thời trang quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của Marketing xanh và nhận thức môi trường đến quyết định mua quần áo bền vững của giới trẻ Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.109.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.