Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336
Nhan đề: Tác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Phú Tân
Nguyễn, Thị Kim Thoại
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khảo sát các tác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơ để đề xuất hàm ý quản trị nâng cao việc quảng bá sản phẩm.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.