Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thoại-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:25:53Z-
dc.date.available2023-06-20T07:25:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900122-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khảo sát các tác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơ để đề xuất hàm ý quản trị nâng cao việc quảng bá sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.77.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.