Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Linh-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:41:06Z-
dc.date.available2023-06-20T07:41:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88340-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận bị làm phiền đối với quảng cáo trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao thái độ tích cực của giới trẻ đối với công cụ quảng cáo trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu cảm nhận bị làm phiền của giới trẻ đối với quảng cáo trực tuyến: Trường hợp tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.147.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.