Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88340
Nhan đề: Nghiên cứu cảm nhận bị làm phiền của giới trẻ đối với quảng cáo trực tuyến: Trường hợp tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Cẩm Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận bị làm phiền đối với quảng cáo trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao thái độ tích cực của giới trẻ đối với công cụ quảng cáo trực tuyến.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88340
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.162.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.