Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88345
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua son BBIA trên mạng xã hội TikTok của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Phạm, Thị Ngọc Mai
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm son BBIA trên mạng xã hội TikTok, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị để doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số bán trên nền tảng này.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88345
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.