Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:50:30Z-
dc.date.available2023-06-20T07:50:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88345-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm son BBIA trên mạng xã hội TikTok, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị để doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số bán trên nền tảng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua son BBIA trên mạng xã hội TikTok của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.32.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.