Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Huỳnh, Minh Thư
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định du lịch thực té ảo của khách hàng tại TP Cần Thơ.
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.