Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorDương, Công Đức-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:56:55Z-
dc.date.available2023-06-20T07:56:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903270-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88349-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ cửa hàng tiện lợi Circle K của khách hàng ở thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất ý tưởng quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu, để nâng gia tăng ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng của thương hiệu Circle K.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ cửa hàng tiện lợi Circle K của khách hàng ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.