Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88357
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorLư, Thị Kiều Phương-
dc.date.accessioned2023-06-20T08:10:42Z-
dc.date.available2023-06-20T08:10:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1704413-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88357-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách đối với chất lượng phục vụ tại Thành phố Phú Quốc nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng du lịch ở Thành phố Phú Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Thành Phố Phú Quốcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
853.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.