Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (E-WOM) và tài sản thương hiệu: Trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Phương Uyên
Nguyễn, Thị Đông Nhi
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa các nhân tố tiền đề ảnh hưởng đến các hành vi truyền miệng điện tử. Từ đó, đánh giá mức độ ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong bối cảnh nghiên cứu là ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơ.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.106.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.