Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Authors: Trần, Thy Linh Giang
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị đối với các tổ chức, doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến trên trang TMĐT Shopee trong việc thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của giới trẻ nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.
Description: 130 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.57.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.