Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Tác giả: Trần, Thy Linh Giang
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị đối với các tổ chức, doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến trên trang TMĐT Shopee trong việc thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của giới trẻ nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.