Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-20T08:28:25Z-
dc.date.available2023-06-20T08:28:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911395-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88365-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị đối với các tổ chức, doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến trên trang TMĐT Shopee trong việc thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của giới trẻ nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.