Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88393
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Phước
Tác giả: Lê, Thị Kim Hoa
Đoàn, Thành Long
Võ, Anh Kiệt
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ;Số 51 .- Tr.34-44
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại BIDV - CNBP bao gồm: Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; và Phương tiện hữu hình. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất 5 hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại BIDV - CNBP.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88393
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.32.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.