Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorĐoàn, Thành Long-
dc.contributor.authorVõ, Anh Kiệt-
dc.date.accessioned2023-06-23T01:37:04Z-
dc.date.available2023-06-23T01:37:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88393-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại BIDV - CNBP bao gồm: Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; và Phương tiện hữu hình. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất 5 hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại BIDV - CNBP.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ;Số 51 .- Tr.34-44-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Phướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.