Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88408
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bích Huyền-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Bảo Châu-
dc.date.accessioned2023-06-23T03:22:57Z-
dc.date.available2023-06-23T03:22:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900958-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88408-
dc.description191 tr.vi_VN
dc.description.abstractKế hoạch bài dạy (KHBD) rất cần thiết đối với mỗi người giáo viên (GV), có vai trò quyết định đến sự thành công của cả bài dạy. Với cùng một nội dung bài học, các GV khác nhau sẽ có cách xây dựng KHBD khác nhau, phù hợp với từng đối tượng học sinh (HS). Năm học 2022 – 2023 là năm đầu tiên của chương trình đổi mới môn Hóa học bậc trung học phổ thông (THPT) khối lớp 10. Điều này đã mang đến không ít khó khăn cho cả cấp quản lí và các GV chuyên môn nói chung, cũng như GV môn Hóa học nói riêng khi phải xây dựng lại tất cả các KHBD. Bên cạnh đó, chương trình giáo dục phổ thông 2018 cũng đòi hỏi các KHBD phải thể hiện yếu tố sáng tạo, phát huy tính tích cực, chủ động của HS và đáp ứng các mục tiêu giáo dục trong thời đại mới mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đặt ravi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Hóavi_VN
dc.titleXây dựng kế hoạch bài dạy phần chuyên đề môn Hóa học 10 chương trình phổ thông 2018 theo hướng phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.