Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Khang-
dc.date.accessioned2023-06-23T07:14:30Z-
dc.date.available2023-06-23T07:14:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1908939-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88418-
dc.description105 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học phổ thông. Nghiên cứu và thiết kế 12 tình huống dạy học có vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề 5 Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Tin học 10. Tiến hành giảng dạy thực nghiệm 01 giáo án có vận dụng dạy học hợp tác để kiểm tra tính hiệu quả của đề tài. Kết quả, việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác mà chúng tôi đề xuất đã mang tại hiệu quả tích cực trong việc tổ chức dạy học ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chủ đề 5 Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Tin học 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.