Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88419
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học tình huống có vấn đề vào Chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Tin học 10
Tác giả: Bùi, Anh Kiệt
Trần, Lê Ngọc Dung
Từ khoá: Sư phạm Tin học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phương pháp dạy học tình huống có vấn đề được sử dụng trong dạy học Tin học có thể phát huy được tính chủ động, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Đối với chương trình Tin học 10, chúng tôi đã vận dụng phương pháp này vào chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính. Địa bàn thực nghiệm sư phạm là Trường THPT Nguyễn Việt Hồng (TP. Cần Thơ), lớp thực nghiệm và lớp đối chứng lần lượt là 10A4 và 10A6. Trước khi thực nghiệm sư phạm chúng tôi tiến hành bài pre - test đối với cả hai lớp và sau thực nghiệm là bài post - test để đối chiếu cũng như phần nào đánh giá mức độ khả thi của luận văn. Sau khi tiến hành phân tích định tính và định lượng chúng tôi đã rút ra kết luận: Đề tài có tính khả thi trong thực tiễn sư phạm.
Mô tả: 128 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88419
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.92 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.