Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88419
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Anh Kiệt | - |
dc.contributor.author | Trần, Lê Ngọc Dung | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-23T07:18:56Z | - |
dc.date.available | 2023-06-23T07:18:56Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.other | B1908934 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88419 | - |
dc.description | 128 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Phương pháp dạy học tình huống có vấn đề được sử dụng trong dạy học Tin học có thể phát huy được tính chủ động, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Đối với chương trình Tin học 10, chúng tôi đã vận dụng phương pháp này vào chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính. Địa bàn thực nghiệm sư phạm là Trường THPT Nguyễn Việt Hồng (TP. Cần Thơ), lớp thực nghiệm và lớp đối chứng lần lượt là 10A4 và 10A6. Trước khi thực nghiệm sư phạm chúng tôi tiến hành bài pre - test đối với cả hai lớp và sau thực nghiệm là bài post - test để đối chiếu cũng như phần nào đánh giá mức độ khả thi của luận văn. Sau khi tiến hành phân tích định tính và định lượng chúng tôi đã rút ra kết luận: Đề tài có tính khả thi trong thực tiễn sư phạm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Tin học | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học tình huống có vấn đề vào Chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Tin học 10 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.170.38 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.