Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorHồng, Phú Nhắn-
dc.date.accessioned2023-06-23T07:25:05Z-
dc.date.available2023-06-23T07:25:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1908950-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88422-
dc.description168 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn nhằm chứng minh và kết luận tính hiệu quả và khả thi của việc ứng dụng mô hình dạy học tích hợp trong giảng dạy môn Tin học, với trường hợp cụ thể là Tin học 11 Chương IV có cấu trúc, luận văn đã nghiên cứu các cơ sở lí luận để làm dẫn chứng cho đề tài, tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với hai nhóm lớp thực nghiệm và đối chứng tại một trường THPT tại Hậu Giang qua đó thu thập và xử lí số liệu từ nhóm thực nghiệm để kết luận về tính khả thi của mô hình, đồng thời khảo sát thu thập ý kiến học sinh sau ứng dụng để đảm bảo mô hình dạy học có tính hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình dạy học tích hợp trong giảng dạy môn Tin học khối 11 chương IVvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.