Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843
Title: Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Authors: Dương, Thị Dung
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Thương mại điện tử B2C
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.57-60
Abstract: Nghiên cứu xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Trì. Dữ liệu được thu thập từ 219 khách hàng mua sắm tại 5 website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: Thiết kế website; Sự tin cậy; Sự hoàn thành; Tính bảo mật; Sự phản hồi; Cá nhân hóa; Thông tin; và Sự đồng cảm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.24 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.211.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.