Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88433
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thành Khoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huế Chi-
dc.contributor.authorMai, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Mai Chi-
dc.date.accessioned2023-06-23T08:08:12Z-
dc.date.available2023-06-23T08:08:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88433-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu ngoài khẳng định lại kết quả của mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) được đề xuất bởi Davis (1986), thì còn chỉ ra rằng tính cách đổi mới của du khách là yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tích cực đến quá trình chấp nhận lựa chọn khi đi du lịch của du khách thế hệ Z. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ liên quan đến du lịch khi xây dựng, hoặc sử dụng các ứng dụng di động để quảng bá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ;Số 51 .- Tr.14-23-
dc.subjectTính cách tânvi_VN
dc.subjectMô hình TAMvi_VN
dc.subjectỨng dụng di độngvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectDịch vụ du lịchvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleÝ định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.