Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Dung-
dc.date.accessioned2019-05-17T02:15:23Z-
dc.date.available2019-05-17T02:15:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Trì. Dữ liệu được thu thập từ 219 khách hàng mua sắm tại 5 website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: Thiết kế website; Sự tin cậy; Sự hoàn thành; Tính bảo mật; Sự phản hồi; Cá nhân hóa; Thông tin; và Sự đồng cảm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.57-60-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectThương mại điện tử B2Cvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.24 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.214.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.