Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Dung-
dc.date.accessioned2019-05-17T02:15:23Z-
dc.date.available2019-05-17T02:15:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8843-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Trì. Dữ liệu được thu thập từ 219 khách hàng mua sắm tại 5 website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: Thiết kế website; Sự tin cậy; Sự hoàn thành; Tính bảo mật; Sự phản hồi; Cá nhân hóa; Thông tin; và Sự đồng cảm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.57-60-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectThương mại điện tử B2Cvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.24 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.