Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Âu-
dc.date.accessioned2023-06-26T06:45:57Z-
dc.date.available2023-06-26T06:45:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1912476-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88479-
dc.description105 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về lý thuyết Giáo dục toán thực và năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Luận văn đề xuất các biện pháp tăng cường vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực, các nguyên tắc thiết kế tình huống thực tiễn, thiết kế một số tình huống thực tiễn minh họa và một số kế hoạch hướng dẫn học. Đồng thời, thực nghiệm SP được tiến hành nhằm kiểm tra, đánh giá tính khả thi và hiệu quả vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Gíáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.