Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88511
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorKim, Nguyễn Tiết Trinh-
dc.date.accessioned2023-06-26T08:45:05Z-
dc.date.available2023-06-26T08:45:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1912501-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88511-
dc.description123 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm và văn bản miêu tả. Đồng thời xây dựng cách thức rèn kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Cuối cùng, tiến hành thực nghiệm sư phạm, để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của việc vận dụng hoạt động trải nghiệm vào rèn kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Gíáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleRèn kỹ năng viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.