Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88516
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Xuyến | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-26T08:54:33Z | - |
dc.date.available | 2023-06-26T08:54:33Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.other | B1912503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88516 | - |
dc.description | 99 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến lý thuyết Giáo dục toán thực. Thiết kế các tình huống thực tiễn theo các mạch kiến thức quan trọng và xây dựng một số KHBD minh họa. Đồng thời vận dụng kế hoạch bài dạy vào thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 3. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Gíáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 3 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.