Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88516
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Xuyến-
dc.date.accessioned2023-06-26T08:54:33Z-
dc.date.available2023-06-26T08:54:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1912503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88516-
dc.description99 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến lý thuyết Giáo dục toán thực. Thiết kế các tình huống thực tiễn theo các mạch kiến thức quan trọng và xây dựng một số KHBD minh họa. Đồng thời vận dụng kế hoạch bài dạy vào thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Gíáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.