Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532
Title: Cơ sở của việc chuyển đổi phương thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến trong các Trường Sư phạm
Authors: Vũ, Thị Ngọc Tú
Keywords: Dạy học
Dạy học trực tuyến
Trường Sư phạm
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.50-59
Abstract: Dạy và học trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển giáo dục và đào tạo, đặc biệt là trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, sinh viên sư phạm cần phải được phát triển năng lực học tập trực tuyến, cũng như được đào tạo về phương pháp dạy học trực tuyến. Một trong những yếu tố then chốt có ảnh hưởng lớn tới đào tạo trực tuyến trong các Trường Sư phạm là việc vận dụng các lý thuyết phù hợp vào quá trình giảng dạy và học tập. Kinh nghiệm của các nhà nghiên cứu trên thế giới cho thấy, người dạy và học cần trang bị kỹ năng về công nghệ thông tin, có chương trình đào tạo chuẩn...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.