Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532
Nhan đề: Cơ sở của việc chuyển đổi phương thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến trong các Trường Sư phạm
Tác giả: Vũ, Thị Ngọc Tú
Từ khoá: Dạy học
Dạy học trực tuyến
Trường Sư phạm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.50-59
Tóm tắt: Dạy và học trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển giáo dục và đào tạo, đặc biệt là trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, sinh viên sư phạm cần phải được phát triển năng lực học tập trực tuyến, cũng như được đào tạo về phương pháp dạy học trực tuyến. Một trong những yếu tố then chốt có ảnh hưởng lớn tới đào tạo trực tuyến trong các Trường Sư phạm là việc vận dụng các lý thuyết phù hợp vào quá trình giảng dạy và học tập. Kinh nghiệm của các nhà nghiên cứu trên thế giới cho thấy, người dạy và học cần trang bị kỹ năng về công nghệ thông tin, có chương trình đào tạo chuẩn...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.