Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2023-06-27T01:24:29Z-
dc.date.available2023-06-27T01:24:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88532-
dc.description.abstractDạy và học trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển giáo dục và đào tạo, đặc biệt là trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, sinh viên sư phạm cần phải được phát triển năng lực học tập trực tuyến, cũng như được đào tạo về phương pháp dạy học trực tuyến. Một trong những yếu tố then chốt có ảnh hưởng lớn tới đào tạo trực tuyến trong các Trường Sư phạm là việc vận dụng các lý thuyết phù hợp vào quá trình giảng dạy và học tập. Kinh nghiệm của các nhà nghiên cứu trên thế giới cho thấy, người dạy và học cần trang bị kỹ năng về công nghệ thông tin, có chương trình đào tạo chuẩn...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.50-59-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrường Sư phạmvi_VN
dc.titleCơ sở của việc chuyển đổi phương thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến trong các Trường Sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.