Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585
Title: Văn hóa doanh nghiệp định hướng khách hàng của doanh nghiệp viễn thông
Authors: Bùi, Xuân Phong
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Định hướng khách hàng
Doanh nghiệp viễn thông
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.89-91
Abstract: Mỗi một doanh nghiệp viễn thông chỉ có một lợi thế nhất định trên một đoạn thị trường nhất định, với một nhóm khách hàng nhất định nào đó. Trên đoạn thị trường ấy doanh nghiệp viễn thông có thể phát huy lợi thế của mình so với đối thủ cạnh tranh để đạt được các mục tiêu đã định. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp viễn thông phải xác định cho mình đoạn thị trường mục tiêu nhất định phù hợp với khả năng và mục tiêu của mình, phải xây dựng cho mình Văn hóa doanh nghiệp định hướng Khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.