Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp định hướng khách hàng của doanh nghiệp viễn thông
Tác giả: Bùi, Xuân Phong
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Định hướng khách hàng
Doanh nghiệp viễn thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.89-91
Tóm tắt: Mỗi một doanh nghiệp viễn thông chỉ có một lợi thế nhất định trên một đoạn thị trường nhất định, với một nhóm khách hàng nhất định nào đó. Trên đoạn thị trường ấy doanh nghiệp viễn thông có thể phát huy lợi thế của mình so với đối thủ cạnh tranh để đạt được các mục tiêu đã định. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp viễn thông phải xác định cho mình đoạn thị trường mục tiêu nhất định phù hợp với khả năng và mục tiêu của mình, phải xây dựng cho mình Văn hóa doanh nghiệp định hướng Khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.111.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.