Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2023-06-27T09:10:34Z-
dc.date.available2023-06-27T09:10:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88585-
dc.description.abstractMỗi một doanh nghiệp viễn thông chỉ có một lợi thế nhất định trên một đoạn thị trường nhất định, với một nhóm khách hàng nhất định nào đó. Trên đoạn thị trường ấy doanh nghiệp viễn thông có thể phát huy lợi thế của mình so với đối thủ cạnh tranh để đạt được các mục tiêu đã định. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp viễn thông phải xác định cho mình đoạn thị trường mục tiêu nhất định phù hợp với khả năng và mục tiêu của mình, phải xây dựng cho mình Văn hóa doanh nghiệp định hướng Khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 617 .- Tr.89-91-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp định hướng khách hàng của doanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.