Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorLê, Minh Trâm-
dc.date.accessioned2019-05-21T07:16:08Z-
dc.date.available2019-05-21T07:16:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8858-
dc.description.abstractPhương pháp giảng dạy tình huống là phương pháp giảng dạy hiện đại giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc thiết yếu phục vụ yêu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Tuy nhiên vì nhiều lý do, mô hình phát triển hiện đại này của thế giới chưa được phát triển áp dụng hiệu quả tại các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam. Bài báo giới thiệu các khái niệm cơ bản, thực trạng áp dụng phương pháp giảng dạy tình huống trên thế giới và tại Việt Nam. Bài báo cũng đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả mô hình này cho các cơ sở đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.10-12-
dc.subjectGiảng dạy tình huốngvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.subjectCông nghiệp hóavi_VN
dc.subjectHiện đại hóavi_VN
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.subjectMô hình áp dụngvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh áp dụng mô hình giảng dạy tình huống nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.