Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88596
Nhan đề: XÂY DỰNG TRÒCHƠI RUNNER TRÊN HOLOGRAM3D
Nhan đề khác: RUNNER: GESTURE RECOGNITION GAME ON 3D HOLOGRAM
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Thái Anh
Lưu, Trường An
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Cử chỉ của con người là một hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ. Cửchỉ bao gồm chuyển động của bàn tay, khuôn mặt hoặc các bộ phận khác của cơ thể giúp con người truyền đạt được một số thông điệp hay thể hiện cảmxúc. Kỹ thuật nhận dạng và phát hiện cử chỉ của cơ thể người là một trong những cách giúp con người có thể tương tác với máy móc. Mục tiêu của đề tài này là xây dựng một trò chơi runner kết hợp với kỹ thuật nhận dạng cử chỉ cơ thể người trong thời gian thực để điều khiển nhân vật trong trò chơi và hiển thị bên trong một Hologram. Nhận dạng cử chỉ của trò chơi này được xây dựng dựa trên thư viện nhận dạng chuyển động OpenPose. Người dùng sẽ đứng trước camera thực hiện những cử chỉ và OpenPose sẽ tiến hành nhận dạng khung xương từ những cử chỉ của người dùng. Nếu các cử chỉ của người dùng nằm trong những cử chỉ nhận diện được tạo sẵnnhư: nhảy,ngồi, tấn công,… thì nhân vật trong trò chơi sẽ thực hiện các hành độngtươngứng.Đề tài triển khai theo hai hướng phát triển là trò chơi chạy vô tận theo đường thẳng và tạo ngẫu nhiên đường chạy.
Mô tả: 58 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88596
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.