Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88608
Nhan đề: | Vận dụng giáo dục STEM trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thúy Hằng Nguyễn, Thành Sang |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài đã hoàn thành được các mục tiêu đề ra cho đề tài này cụ thể như sau: - Về mặt nghiên cứu lý thuyết: hệ thống được các nội dung lí luận có liên quan đến dạy học phát triển năng lực theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, tổng quan về giáo dục STEM, thiết kế nội dung và kế hoạch bài dạy STEM trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên, các phẩm chất và năng lực được hình thành theo CT KHTN năm 2018. Các hoạt động dạy và học trong quá trình dạy học, nội dung bài học, kế hoạch bài học và các nội dung có liên quan được trình bày cụ thể. - Về mặt vận dụng: từ việc nghiên cứu lý thuyết về mô hình giáo dục STEM đã vận dụng để thiết kế nội dung và kế hoạch bài dạy môn khoa học tự nhiên cho các chủ đề “Thiết kế kính tiềm vọng”, “Thiết kế mô hình nhà sấy thực phẩm”, “Thiết kế bếp năng lượng Mặt trời”, “Thiết kế Cần cẩu”. Thực nghiệm trực tiếp chủ đề “Bếp năng lượng Mặt trời” tại trường THCS Nhơn Nghĩa. |
Mô tả: | 80 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88608 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.130.63 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.