Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88626
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kiểm Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Mai-
dc.date.accessioned2023-06-28T08:41:27Z-
dc.date.available2023-06-28T08:41:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900389-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88626-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu về cơ sở lý luận dạy học tích hợp gắn liền với thực tiễn, tìm hiểu khái niệm, các biện pháp, phương thức dạy học tích hợp, xây dựng kế hoạch bài dạy cho một số bài trong chương “Dòng điện xoay chiều” căn cứ vào bài học đưa những nội dung giáo dục gắn liền với thực tiễn như: giáo dục môi trường, biến đổi khí hậu,...Tiến hành Thực nghiệm sư phạm ở hai lớp 12 trường THPT Thực hành Sư phạm. Một lớp sẽ được dạy theo kế hoạch bài dạy dạy học tích hợp, một lớp sẽ được dạy theo kế hoạch bài dạy giáo viên của trường. Khi đã học xong hai lớp sẽ làm một đề kiểm tra giống nhau. Từ đó thu thập, phân tích, xử lý số liệu và đưa ra kết quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleTổ chức dạy tích hợp nội dung “Dòng điện xoay chiều” theo hướng ứng dụng vào thực tiễnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.