Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88631
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Anh Huy-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Vy-
dc.date.accessioned2023-06-28T08:56:15Z-
dc.date.available2023-06-28T08:56:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900396-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88631-
dc.description50 tr.vi_VN
dc.description.abstractKể từ năm học 2020-2021, các trường phổ thông bắt đầu triển khai dạy và học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Điểm nổi bật của chương trình là tích hợp môn học ở cấp tiểu học và trung học cơ sở, phân hóa gắn với định hướng nghề nghiệp ở cấp trung học phổ thông. Vì vậy công tác giáo dục hướng nghiệp và công tác tư vấn, hỗ trợ HS lớp 9 chuẩn bị bước vào lớp 10 về việc lựa chọn môn học của nhà trường phổ thông là vô cùng quan trọng. Đề tài đã tìm hiểu các yếu tố tác động đến việc chọn nghề và chọn môn học của HS, thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp của trường phổ thông trên địa bàn TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang. Từ đó rút ra được kết luận thực hiện tốt và có hiệu quả 2 công tác trên sẽ giúp HS định hướng được nghề nghiệp ngay từ sớm, không gặp nhiều khó khăn, lúng túng khi đưa ra lựa chọn môn học phù hợp, hạn chế được việc chọn sai và muốn lựa chọn lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleCông tác định hướng nghề nghiệp và việc lựa chọn các môn học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.