Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635
Nhan đề: Xây dựng bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý trong môn Khoa học tự nhiên 6
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Thảo
Phạm, Thị Kim Lan
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Biên soạn bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TỪ ĐỀ TÀI - Thiết kế được 7 bộ công cụ đánh giá dùng chung cho cả môn học (tổng cộng 9 công cụ riêng biệt) về các năng lực chung, năng lực đặc thù môn học và phẩm chất. - Thiết kế được 6 bộ công cụ hỗ trợ HS tự ôn tập, đồng thời có thể sử dụng để tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau cho phần Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6 (tổng cộng 28 công cụ riêng biệt). - Lấy dược ý kiến từ 5 chuyên gia. - Có những kinh nghiệm thực tiễn.
Mô tả: 86 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.