Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635
Nhan đề: | Xây dựng bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý trong môn Khoa học tự nhiên 6 |
Tác giả: | Đỗ, Thị Phương Thảo Phạm, Thị Kim Lan |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Biên soạn bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TỪ ĐỀ TÀI - Thiết kế được 7 bộ công cụ đánh giá dùng chung cho cả môn học (tổng cộng 9 công cụ riêng biệt) về các năng lực chung, năng lực đặc thù môn học và phẩm chất. - Thiết kế được 6 bộ công cụ hỗ trợ HS tự ôn tập, đồng thời có thể sử dụng để tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau cho phần Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6 (tổng cộng 28 công cụ riêng biệt). - Lấy dược ý kiến từ 5 chuyên gia. - Có những kinh nghiệm thực tiễn. |
Mô tả: | 86 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.25.87 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.