Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Lan-
dc.date.accessioned2023-06-28T09:25:14Z-
dc.date.available2023-06-28T09:25:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2000083-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88635-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractMỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Biên soạn bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TỪ ĐỀ TÀI - Thiết kế được 7 bộ công cụ đánh giá dùng chung cho cả môn học (tổng cộng 9 công cụ riêng biệt) về các năng lực chung, năng lực đặc thù môn học và phẩm chất. - Thiết kế được 6 bộ công cụ hỗ trợ HS tự ôn tập, đồng thời có thể sử dụng để tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau cho phần Vật lý, môn Khoa học tự nhiên 6 (tổng cộng 28 công cụ riêng biệt). - Lấy dược ý kiến từ 5 chuyên gia. - Có những kinh nghiệm thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleXây dựng bộ công cụ hỗ trợ học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong học tập Vật lý trong môn Khoa học tự nhiên 6vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.