Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88711
Title: Khai thác học liệu số trong đánh giá năng lực địa lí của học sinh lớp 10
Authors: Lê, Văn Nhương
Nguyễn, Hữu Tiến
Keywords: Sư phạm Địa lý
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: 1/ Tổng quan và hệ thống hóa các nghiên cứu trong nước. 2/ Đưa ra các quan niệm về học liệu số, các cách phân loại, vai trỏ thực tiễn, các ưu nhược điểm của nguồn học liệu số, cơ sở lý luận về việc phát triển, đánh giá năng lực địa lí lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các nguyên tắc, hình thức, phương pháp đánh giá năng lực địa lí của HS. 3/ Xây dựng bộ sưu tập các nguồn học liệu số có khả năng khai thác, phát triển năng lực địa lí của HS, các gợi ý về dạng bài tập có thể khai thác được dựa vào nguồn học liệu đã xây dựng. 4/ Thông qua khảo sát và lấy ý kiến của GV và HS tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa – TP. Cần Thơ đã khẳng định được tính hiệu quả, thực tiễn và khả thi trong việc khai thác nguồn học 1/ Tổng quan và hệ thống hóa các nghiên cứu trong nước. 2/ Đưa ra các quan niệm về học liệu số, các cách phân loại, vai trỏ thực tiễn, các ưu nhược điểm của nguồn học liệu số, cơ sở lý luận về việc phát triển, đánh giá năng lực địa lí lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các nguyên tắc, hình thức, phương pháp đánh giá năng lực địa lí của HS. 3/ Xây dựng bộ sưu tập các nguồn học liệu số có khả năng khai thác, phát triển năng lực địa lí của HS, các gợi ý về dạng bài tập có thể khai thác được dựa vào nguồn học liệu đã xây dựng. 4/ Thông qua khảo sát và lấy ý kiến của GV và HS tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa – TP. Cần Thơ đã khẳng định được tính hiệu quả, thực tiễn và khả thi trong việc khai thác nguồn học liệu số.
Description: 109 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88711
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.106.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.