Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Trâm-
dc.date.accessioned2019-05-27T02:37:15Z-
dc.date.available2019-05-27T02:37:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8877-
dc.description.abstractChuẩn mực chủ quan, chi phí chuvển đổi và sự hấp dẫn thay thế là những khái niệm đã được nghiên cứu từ nhiều năm trước và được sử dụng để xem xét ý định và hành vi chuyển đổi nhà cung cấp của người tiêu dùng. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có nhiều nghiên cứu về vấn đề này. Chuẩn mực chủ quan là những ảnh hưởng của môi trường xã hội lên hành vi của cá nhân. Bài viết là tổng quan nghiên cứu điển hình về các khái niệm liên quan tới ý định mua và hành vi chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ của người tiêu dùng. Tổng quan nghiên cứu góp phần nhỏ vào việc giúp các nhà nghiên cứu nhìn ra các khoảng trống, để thực hiện những nghiên cứu thực nghiệm sâu rộng hơn sau này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.113-116-
dc.subjectChuẩn mực chủ quanvi_VN
dc.subjectChi phí chuyển đổivi_VN
dc.subjectSự hấp dẫn thay thếvi_VN
dc.subjectÝ định chuyển đổivi_VN
dc.subjectNhà cung cấp dịch vụvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleChuẩn mực chủ quan, chi phí chuyển đổi và sự hấp dẫn thay thế đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.48 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.225.117.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.