Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88853
Nhan đề: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN KHOA PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Tác giả: TRẦN QUỐC, NHÂN
NGUYỄN BÍCH THÙY, DƯƠNG
Từ khoá: Phát triển Nông thôn
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay mua sắm trực tuyến đã ngày càng phát triển và được ưu chuộng rất nhiều. Do đó đề tài này được nghiên cứu nhằm mục đích tìm hiểu những nhân tố có ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên khoa PTNT, trường Đại Học Cần Thơ. Nghiên cứu được khảo sát bởi 190 sinh viên đang học tập tại khu Hoà An thuộc khoa PTNT, trường Đại Học Cần Thơ. Để khảo sát sử dùng thang đo Likert 5 mức độ (1. Hoàn toàn không đồng ý, 2. Không đồng ý, 3. Bình thường, 4. Đồng ý, 5. Hoàn toàn đồng ý). Sau đó, tiến hành kiểm định Cronbach’s Alpha để đánh giá sự phù hợp của thang đó và phân tích nhân tố khám phá. Cuối cùng, phân tích hồi quy để xác định được các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến. Kết quả chứng minh có 2 nhân tố trong 5 nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đó là nhân tố khuyến mãi và nhân tố giá cả. Từ những kết quả nghiên cứu tiến hành đề xuất một số giải pháp nâng cao quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên khoa PTNT, trường Đại Học Cần
Mô tả: 51TR
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88853
ISSN: B1908803
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.178.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.