Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTRẦN QUỐC, NHÂN-
dc.contributor.authorNGUYỄN BÍCH THÙY, DƯƠNG-
dc.date.accessioned2023-07-07T06:41:31Z-
dc.date.available2023-07-07T06:41:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issnB1908803-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88853-
dc.description51TRvi_VN
dc.description.abstractHiện nay mua sắm trực tuyến đã ngày càng phát triển và được ưu chuộng rất nhiều. Do đó đề tài này được nghiên cứu nhằm mục đích tìm hiểu những nhân tố có ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên khoa PTNT, trường Đại Học Cần Thơ. Nghiên cứu được khảo sát bởi 190 sinh viên đang học tập tại khu Hoà An thuộc khoa PTNT, trường Đại Học Cần Thơ. Để khảo sát sử dùng thang đo Likert 5 mức độ (1. Hoàn toàn không đồng ý, 2. Không đồng ý, 3. Bình thường, 4. Đồng ý, 5. Hoàn toàn đồng ý). Sau đó, tiến hành kiểm định Cronbach’s Alpha để đánh giá sự phù hợp của thang đó và phân tích nhân tố khám phá. Cuối cùng, phân tích hồi quy để xác định được các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến. Kết quả chứng minh có 2 nhân tố trong 5 nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đó là nhân tố khuyến mãi và nhân tố giá cả. Từ những kết quả nghiên cứu tiến hành đề xuất một số giải pháp nâng cao quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên khoa PTNT, trường Đại Học Cầnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN KHOA PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.45.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.