Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88914
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hồ, Phương Thùy | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Mỹ An | - |
dc.date.accessioned | 2023-07-10T08:51:11Z | - |
dc.date.available | 2023-07-10T08:51:11Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88914 | - |
dc.language.iso | en | vi_VN |
dc.subject | Ngôn ngữ Anh | vi_VN |
dc.title | An Investigation Into English-Majored Students’ Perceptions Of The Effectiveness Of Presentations As A Class Activity | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.