Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8893
Nhan đề: Quản trị rủi ro thương hiệu trong các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Lê, Thị Duyên
Từ khoá: Quản trị rủi ro thương hiệu
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.4-6
Tóm tắt: Trong quá trình quản trị thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đã biết rất rõ về nội dung và các hoạt động trong việc quản trị thương hiệu, nhất là những nội dung liên quan đến hoạt động thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu hoạt động truyền thông thương hiệu, và hoạt động phát triển thương hiệu. Tuy nhiên trong suốt quá trình kinh doanh, không doanh nghiệp nào có thể chắc chắn mình không xảy ra rủi ro đến hoạt động sản xuất và kinh doanh nói chung cũng như hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu nói riêng. Mà việc dự báo rủi ro về phòng ngừa rủi ro trong các doanh nghiệp hầu hết vẫn còn hạn chế và chưa được quan tâm đúng mức, dẫn đến những tổn thất nặng nề có thể xảy đến với thương hiệu và doanh nghiệp. Chính vì vậy, bài viết này tập trung vào phân tích những rủi ro có thể xảy đến với các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu để từ đó đưa ra những gợi ý về các biện pháp để phòng ngừa rủi ro thương hiệu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8893
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.15 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.201.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.